บล็อกนี้จัดทำขึ้นเพื่อ ให้ผู้ที่ต้องการจะศึกษาเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นทะเล ไม่ว่าจะเป็นเกาะช้าง หรือ เกาะล้าน ในบล็อกนี้จะมีข้อมูลอย่างละเอียด หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าชมบล็อกไม่มากก็น้อยคะ

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

หาดคลองพร้าว-แหลมไชยเชษฐ์




หาดคลองพร้าว-แหลมไชยเชษฐ์ อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่ามาเยือนมากแห่งหนึ่งของของเกาะช้าง เป็นหาดทรายที่มีความยาวมาก ติดต่อกับหาดไก่แบ้ หาดทรายบริเวณนี้มีความลาดมาก สามารถเล่นน้ำได้

นอกจากนี้แล้วลักษณะชายหาดกว้างเต็มไปด้วยแนวต้นมะพร้าวให้ร่มเงาสร้างความร่มรื่นแก่ท่านที่นั่งนอนอาบแดดบริเวณริมหาด บริเวณหน้าหาดกว้างและลาดเหมาะสมกับการเล่นน้ำ หรือ สร้างสรรค์กิจกรรมนันทนาการได้หลากหลาย

จุดเด่นของหาดแห่งนี้คือ แหลมไชยเชษฐ์ เป็นแหลมหินที่เหมาะต่อการนั่งชมวิวทิวทัศน์ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า หรือท่านใดอยากตกปลาเพื่อความเพลิดเพลินเป็นการพักผ่อนแบบสบายๆก็ได้

ส่วนบริเวณแหลมหินไม่เหมาะสำหรับการเล่นน้ำเท่าไหร่นักเนื่องจากเป็นโขดหินส่วนใหญ่และมีคลื่นแรง แต่บรรยากาศพระอาทิตย์ตกน้ำที่แหลมไชยเชษฐ์สวยงามยิ่งนัก เหมาะแก่การพักผ่อน ที่นี่มีบังกาโลให้เช่าพักหลายแห่ง ห้องพักได้มาตรฐาน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม

การเดินทาง : จากท่าเรือเซ็นเตอร์พอยเลี้ยวขวาไปตามถนนที่จะไปหาดไก่แบ้ ประมาณ 14 กม. เลี้ยวขวาเข้าซอยอีกประมาณ 800 เมตร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น